दिवस १०

by Ideafest

१) आज कुटुंबाची तब्येत ठिक नाही आहे. त्यामुळे आज MI4 पाहता नाही येणार. मी ऐकले आहे कि अनिल कपुर ने त्यात अत्यंत फालतु रोल केला आहे जो करण्याची त्याला काही एक जरुर नव्हती.

२) दुपारी सर्फिंग करताना लॅपटॉप मधे व्हायरस आला, त्याने माझा १ तास घेतला, शेवटी काढला त्याला पण त्यामुळे झालेल्या मनस्तापामुळॅ आणि तणावामुळे (बॅकअप घेतला नव्हता) मी झोपलो ते थेट संध्याकाळी ५ वाजताच उठलो. हल्ली मी लहान सहान गोष्टींचे फार टेंशन घेऊ लागलो आहे. मी असा नव्हतो.

३) जिम झाली. जिम मधे पुन्हा एकदा shawshank redemption हा अप्रतिम चित्रपट पाहिला. त्यातला नायक शेवटी म्हणतो

“Hope is a good thing, may be the best of the things. No good thing ever died.”

४) मित्राला जुने पैशे द्यायचे होते ते देऊन टाकले. हुश्श!!!

५) चेतन भगत चे Evolution हे नविन पुस्तक आणले आहे. पाहुया कसे आहे ते.

५) संपला विकएंड.

– आपला (आपल्या पासुन ६०० प्रकाशवर्षे दुर असलेला) केपलरवासी

